Mục đích và đối tượng áp dụng:

  1. Mục đích:

Nhằm qui định cụ thể về các chính sách liên quan đến bảo hành máy, qua đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm bảo hành và dịch vụ khách hàng Hyundai Smartphone Việt Nam

  1. Đối tượng áp dụng:

Áp dụng cho toàn bộ khách hàng sử dụng ĐTDĐ Hyundai Smartphone do Công ty TNHH TM Liên Hiệp Mo Bi phân phối.

  1. Phạm vi bảo hành:
  2. Thời hạn bảo hành:

– Điện thoại di động: bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

– Phụ kiện (Pin, Sạc, tai nghe): bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua .

– Phụ kiện mua rời (mua dịch vụ không đi kèm với máy): bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua áp dụng đối với Pin .

– Phụ kiện (củ Sạc, tai nghe, cáp USB ) mua rời: bảo hành 01 tháng kể từ ngày mua .

  1. Điều kiện bảo hành:
  • Hàng hóa chỉ có giá trị bảo hành khi

– Sản phẩm do chính Hyundai Smartphone Việt Nam phân phối.

– Còn nằm trong thời hạn bảo hành được quản lý bởi dữ liệu bảo hành điện tử tại trung tâm Hyundai Smartphone Việt Nam

– Tem bảo hành ( các loại tem vỡ nhằm nhận biết việc tháo lắp máy ) dán trên máy phải còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá (cạo sửa, tẩy xóa,…).

– Số Serial Number (SN)/IMEI bên trong máy phải còn nguyên vẹn, không mờ, không cạo sửa, tẩy xóa, bóc gỡ,…

  • Mất thẻ bảo hành

Khi mất thẻ bảo hành, Trung tâm bảo hành Hyundai Smartphone Việt Nam sẽ kiểm tra thời hạn bảo hành của số IMEI trên máy khách hàng thông qua hệ thống phần mềm quản lý. Nếu còn hạn bảo hành, Trung tâm bảo hành LHyundai Smartphone Việt Nam sẽ bảo hành sửa chữa theo quy định cho khách hàng và sẽ áp dụng sửa chữa ngoài bảo hành khi hết hạn bảo hành. Chi phí sửa chữa ngoài bảo hành do khách hàng thanh toán trên cơ sở giá quy định bởi Công ty TNHH TM Liên Hiệp Mo Bi và theo các quy định tại Mục III dưới đây.

  • Những sản phẩm nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành, hết hạn bảo hành

* Từ chối bảo hành:

– Hao mòn cơ học, rách nứt hoặc trầy xước, hư hại vỏ bên ngoài của thiết bị.

– Lỗi hư hỏng do không sử dụng đúng hướng dẫn của sách hướng dẫn.

– Máy đã được kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi bởi đơn vị khác không được Hyundai Smartphone Việt Nam ủy quyền .

– Lỗi hư hỏng do va chạm vật cứng, bị tác động từ phía bên ngoài gây cong vênh, rạn, nứt, vỡ, nước rơi vào máy, hoặc bị rơi rớt vào nước/ hóa chất,… Sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, do virút tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội sét đánh, nhập sai mã …

– Lỗi do khách hàng sử dụng các phụ kiện không đúng hoặc không do Hyundai Smartphone Việt Nam phân phối gây nên.

– Số Serial Number (SN)/IMEI hoặc tem bảo hành trên thiết bị đã bị tẩy xoá, bóc gỡ hoặc không còn nguyên vẹn. Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, tự ý nạp phần mềm, root máy, up ROM. Máy, phụ kiện đã bị sửa chữa, mất ốc vít hoặc sử dụng các linh kiện, phụ kiện thay thế không đúng chủng loại của Hyundai Smartphone Việt Nam phân phối .

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành được quy định.

– Tem bảo hành dán trên máy không phải tem do Trung tâm bảo hành Hyundai Smartphone Việt Nam phát hành.

– Sản phẩm hoặc linh phụ kiện không do Hyundai Smartphone Việt Nam sở hữu thương hiệu và phân phối.

Khi xác định từ chối bảo hành, Hyundai Smartphone Việt Nam chỉ xác định hiện tượng nhận thấy trực tiếp để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

III.  Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành của Hyundai Smartphone Việt Nam

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc thuộc diện từ chối bảo hành, các Trung tâm bảo hành Hyundai Smartphone Việt Nam có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa với thái độ ân cần, trách nhiệm và nhiệt tình. Khách hàng sẽ được báo giá và phải thanh toán tất cả các chi phí dịch vụ phát sinh (phí linh phụ kiện, phí sửa chữa, phí khác,…) theo giá được quy định bởi Hyundai Smartphone Việt Nam.

Trung tâm bảo hành sẽ bảo hành những linh kiện thay thế trong vòng 01 tháng (trong trường hợp chưa có sự can thiệp sửa chữa từ bên ngoài ) và không chịu trách nhiệm lỗi phát sinh.

  1. Quy định thời gian bảo hành

– Thực hiện bảo hành sửa chữa tối đa 2 tuần làm việc.

– 80% máy bảo hành trong thời gian 01-07 ngày làm việc, 20% máy bảo hành trong thời gian 2 tuần làm việc .

– Đối với những máy không hội đủ điều kiện bảo hành, trung tâm bảo hành Hyundai Smartphone Việt Nam sẽ thông báo đến khách hàng và kèm theo xác nhận “phiếu từ chối bảo hành”.

 Lưu ý :

– Thời gian sửa chữa theo các cấp độ lỗi không tính ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ lễ và các ngày nghỉ khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Hyundai Smartphone Việt Nam.

– Đối với các trường hợp khách hàng muốn giữ lại dữ liệu lưu trong máy thì phải thông báo trước cho Trung tâm bảo hành Hyundai Smartphone Việt Nam; Trung tâm bảo hành không chịu trách nhiệm về dữ liệu liên quan nếu khách hàng không yêu cầu.