Mách bạn 2 cách kiểm tra bảo hành tivi TCL chi tiết từ A – Z

Chiếc tivi TCL nhà bạn mua được thời gian khá lâu nhưng bạn lại không biết thời gian bảo hành tivi TCL là bao lâu hoặc cách kiểm tra bảo hành tivi TCL như thế nào? Địa chỉ bảo hành tivi TCL ở đâu? Tất cả mọi câu hỏi của bạn sẽ được Hyundai Smart Phone giải đáp chi tiết trong bài viết này

Tivi TCL bảo hành bao lâu?

Tập đoàn sẽ áp dụng chính sách bảo hành chung cho tất cả các dòng tivi của hãng mình như smart tivi, tivi QLED, và Android tivi, cụ thể như sau:

  • Tất cả dòng sản phẩm tivi TCL đều được bảo hành miễn phí 3 năm,
  • Điều khiển tivi được bảo hành miễn phí 1 năm
  • Thời hạn bảo hành sẽ được tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử TCL. Nếu trường hợp tivi chưa được kích hoạt thì sẽ được tính theo hóa đơn VAT mua hàng gốc hay phiếu bảo hành gốc. Trong trường hợp bạn làm mất giấy bảo hành và cũng không cung cấp được hóa đơn VAT thì thời gian bảo hành sẽ được dựa trên ngày sản xuất trên phiếu bảo hành.

Đối với sản phẩm hết thời hạn bảo hành, TCL sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí. Và phí sẽ tính theo tiêu chuẩn tính phí của trung tâm bảo hành TCL.

cach-kiem-tra-bao-hanh-tivi-tcl

Tham khảo thêm:

Thông tin liên hệ của hãng TCL

Để biết thêm thông tin về tivi TCL hoặc các sản phẩm khác của thương hiệu này, các bạn có thể liên hệ trung tâm bảo hành TCL qua 3 cách sau:

  • Cách 1: Liên hệ hotline hỗ trợ khách hàng miễn phí 1800.588.880
  • Cách 2: Liên lạc đến địa chỉ: Trụ sở chính: 983 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam. Trung tâm dịch vụ khách hàng: 317D Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Cách 3: Truy cập website: www.tcl.com và gửi email về địa chỉ: [email protected]

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành tivi TCL

Để tra cứu thời gian bảo hành tivi TCL xem tivi được sử dụng từ ngày nào và còn trong thời gian bảo hành theo chính sách bảo hành của tivi LG thì bạn có thể kiểm tra theo 3 cách sau

1. Kiểm tra bảo hành tivi TCL trong lần sử dụng đầu tiên

Khi mới mua tivi, bạn khởi động tivi TCL và kết nối tivi với mạng Internet. Sau đó, nhập đầy đủ mọi thông tin người dùng vào tivi theo yêu cầu. Tiếp theo bạn vào Menu ⇒ chọn phần Cài đặt ⇒ chọn Kích hoạt điện tử để kiểm tra phiếu bảo hành online của thiết bị.

2. Kiểm tra bảo hành tivi TCL bằng ứng dụng TCL Home

Đầu tiên, bạn truy cập vào App Store hoặc CH Play, tải và đăng nhập ứng dụng TCL HOME trên điện thoại (cần đăng ký nếu chưa có tài khoản). Sau đó, bạn chọn Hồ sơ ⇒ chọn Sản phẩm của tôi để nhập thông tin sản phẩm cần bảo hành. Cuối cùng, bạn quay lại màn hình chính rồi chọn Dịch vụ để kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị.

cach-kiem-tra-bao-hanh-tivi-tcl-1

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi TCL tại Việt Nam

1. Trung tâm bảo hành tivi TCL tiêu biểu tại TP. HCM

Trụ sở chính: 983 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trung tâm dịch vụ khách hàng: 317D Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

2. Trung tâm bảo hành tivi TCL tiêu biểu tại Hà Nội:

  • Cửa hàng TÙNG LÂM: số 18 nhà A2 Quang Trung – P. Quang Trung – Thị xã Sơn Tây- TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0433833490
  • Cửa hàng HUY NGÂN: Số 91 Tổ 3 Khu Tân Bình – Thị trấn Xuân Mai – Huyện Chương Mỹ – TP. Hà Nội​. Số điện thoại: 0433721111
  • Cửa hàng THÁI HÀ: Số 3 – Cao Bá Quát – P. Điện Biên – Q.Ba Đình – TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0437475368
  • Cửa hàng HẢI DUNG: 18 Phố Vồi – huyện Thường Tín – TP. Hà Nội. Số điện thoại: 043852855
  • Cửa hàng NGỌC LONG: Số 12 ngõ 155 P. Xuân Đỉnh, huyện Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0462974026
  • Cửa hàng NGỌC MINH: Tổ 2 Long Biên P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0436700406

Ngoài ra trung tâm bảo hành tivi TCL còn có ở nhiều tỉnh thành khác nhau mọi người có thể đến địa chỉ gần nhà mình nhất.

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi có thể giúp các bạn biết thời gian bảo hành của tivi TCL là bao nhiêu lâu, cách kiểm tra bảo hành tivi TCL và địa chỉ bảo hành của hãng TCL rồi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi